บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล ประกาศสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

นายทัตสุโอะ ฮิงุจิ ประธาน บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น) ผู้คิดค้นและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โพคารี่สเวท ในประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามในฐานะผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 นี้

ทั้งนี้ กีฬาซีเกมส์ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปี โดยมีประเทศหลักๆในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยในปีนี้จะมีนักกีฬาทั้งหมดจากประเทศกลุ่มสมาชิกอาเซียน และติมอร์ตะวันออก รวม 11 ประเทศ ร่วมแข่งขันกีฬาทั้งหมด 56 รายการ ซึ่งนอกจาก โพคารี่สเวท จะให้การสนับสนุนด้านการดูแลสมรรถภาพทางร่างกายของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลการแข่งขันแล้ว โพคารี่สเวท ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีทั้งกับประเทศฟิลิปปินส์ผู้เป็นเจ้าภาพ  และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดอีกด้วย

 “การที่เราได้รับการสนับสนุนจากบริษัทข้ามชาติต่างๆอย่างไม่ขาดสายนั้น เป็นการช่วยเสริมความเชื่อมั่นของเราว่า จะสามารถเอาชนะความท้าทายทั้งหมดเพื่อจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้อย่างแน่นอน” นายอลัน ปีเตอร์ คาเยตาโน่ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ได้กล่าวถึง โพคารี่สเวท ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมทั้งขอบคุณ โพคารี่สเวท ที่ร่วมทำงานและให้การสนับสนุนแก่คณะผู้จัดงานทั้งหมดเพื่อให้การจัดกีฬาซีเกมส์ในปีนี้ให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


Signing Ceremony

สำหรับการสนับสนุนกีฬาซีเกมส์ของ โพคารี่สเวท ในครั้งนี้ ถือเป็นการปฏิบัติตามปรัชญาขององค์กรที่ว่า ‘พวกเราชาวโอซูก้า – คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของมวลมนุษยชาติ’ โดยโอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่นำไปสู่สุขภาพของผู้คนทั่วโลก 

About Southeast Asian Games Click Here

เกี่ยวกับ โพคารี่สเวท  คลิ๊ก

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีค.ศ. 1980 ด้วยแนวคิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มเพื่อช่วยชดเชยน้ำและแร่ธาตุสูญเสียไปกับเหงื่อ นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เปิดตัวจาก บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล  ประเทศญี่ปุ่น และเริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่ปีค.ศ. 1982 เป็นต้นมา ปัจจุบัน โพคารี่สเวท มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก 

สำหรับในประเทศไทยโพคารี่สเวทมีวางจำหน่ายในรูปแบบขวด 2 ขนาดบรรจุได้แก่ 350 มิลลิลิตรและ 500 มิลลิลิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มที่สามารถชดเชยน้ำและแร่ธาตุในร่างกายสูญเสียไปได้อย่างรวดเร็วช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นได้ทันทีและสามารถดื่มได้ทุกเวลาที่ต้องการ